Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Thực phẩm thể hình sữa tăng cân

Từ giữa các giải đấu mùa lễ hội, các di chuyển viên thường làm, là ăn càng nhiều càng phải chăng để đạt được trọng lượng. Hôm nay những bodybuilders biết bắt đầu tư vấn và với trọng lượng chính xác lượng thức ăn tiêu thụ để tăng cơ bắp để giữ một hình dạng thấp quanh năm.
Ở giữa những mùa trong năm là thời gian cho các vận động viên để thực hành các mặt khác của họ. những cầu thủ bóng đá sẽ đi tới phòng tập thể dục để cải thiện khối lượng cơ và sức mạnh. các cầu thủ bóng rổ là hoàn hảo để làm sân và khả năng để giỏ. các cầu thủ bóng chày đào tạo ném bóng đi theo đường cong, trong khi những cầu thủ bóng chặn, tốc độ, cải thiện để khiến cho chơi đôi sua tang can
.

Nhưng đối mang các người tập thể hình, đấy là 1 câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Mùa lễ giữa thời gian nó cực kỳ dễ dàng để đạt được trọng lượng.

Thời gian này trùng mang mùa đông trong năm nên siêu ưa thích cho những chất độn. Trọng lượng gia nâng cao mỡ trong cơ thể và gia tăng. Cho dù bạn chơi hay ko, để tăng khối lượng cơ và sức mạnh tháng. không ngạc nhiên, lúc thời tiết ấm lên, chúng ta thường muốn giữ cơ thể sau lúc quá trình đất sét phụ. quá trình này là nhanh chóng và dinh dưỡng đang phát triển thành nghiêm ngặt hơn, đề nghị và đào tạo cardio được thực hiện trên trọng lượng nặng hơn thường ở ngoài trời (Muscle Beach).

Nhưng không đi xa hơn rộng rãi nhãn hàng, chúng tôi vẫn đang ở giữa mùa đông, vẫn còn phổ biến việc bắt buộc khiến cho trước. Thời thế đã thay đổi, những vận động viên đã ko áp dụng các chu kỳ tăng cân phổ biến hơn. Thực tế là những di chuyển viên thể hình hiện đại có 1 cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau trong việc nâng cao cơ bắp trong giờ nghỉ giữa mùa giải là khác nhau hơn so có những gì họ đã khiến cho trong mười hay hai mươi năm qua.

Sự tăng cân mang cách mới sẽ giúp cảm sữa tăng cân thấy 5-10 pounds và bạn có thể thực hiện thay đổi của bạn trong vòng 1 năm. tăng cân cũng về sức khỏe, sự lựa mua của thực phẩm, kế hoạch ăn kiêng và đặc thù là cơ thể của bạn chỉ trong 12 tháng, nhưng cũng trong 52 tuần của năm.

Sự khác biệt to có thể muốn tóm tắt bằng chế độ ăn uống của bạn để đạt được trọng lượng: trọng lượng của công nghệ (số lượng lớn net) và sự gia nâng cao phi khoa học (số lượng lớn Dirty). Chúng tớ đã mời Cralg Steve Sion, phó chủ tịch tiếp thị Isatori để giải thích sự khác biệt giữa hai phương pháp nêu trên và sự gia nâng cao trọng lượng tập thể hình hiện nay dẫn tới 1 trọng lượng, giống như phần còn lại của mùa giải.

1 công đoạn bulking tiếp cận rẻ hơn muscle mass gainer 12 lbs
New Thought hiện tại đa số mọi người đặt sức khỏe của mình lên trên mọi tất cả thiết bị khác, cũng như mang thể nhận được đa dạng hơn nạc trong 11 tháng, và ko chỉ trong 1 tháng. nâng cao cân giai đoạn khoa học mang nghĩa là bạn đặt hàng những thực phẩm tốt trong, cho sức khỏe của bạn, tập trung vào những gì bạn ăn để tiêu thụ, lúc ăn và ko chỉ quan tâm, với calo. Về cơ bản khiến khoa học Trọng lượng nâng cao cân trong mùa lễ có trọng lượng gần hoàn hảo. Bất kỳ mục tiêu được thiết lập để đạt được truy cập và dễ dàng, cho dù để ở lại trong mùa hè trước khi cuộc thi hoặc chỉ ưa thích.

Stevenson cho biết rằng trọng lượng của những xu thế khoa học xảy ra cùng 1 lúc sự rộng rãi của các cuộc thi thể dục, 1 môn thể thao vẫn còn trong giai đoạn trứng nước.

một số lượng to các chàng trai tham gia cuộc thi không được tham gia Thể hình Thể dục. Ngành công nghiệp thể dục đã chứng kiến ​​sự biến đổi siêu to, nếu ko cơ bắp hơn 10-20 năm trước loang muốn. Bạn muốn mỏng. phân phối lượng calo vừa cần và chế độ ăn uống bổ dưỡng mang lại lợi ích cho sức khoẻ. Bạn cũng có thể kiểm tra coi. Năng lượng và sức mạnh của dược phẩm của họ được cải thiện đáng kể cảm những người ủng hộ phương pháp tiếp cận mới này bí quyết tăng cân nhanh chóng là gì.

kể về cải thiện sức mạnh, Stevenson chỉ ra rằng bí quyết đào tạo hiện đại tập trung vào 1 công nghệ đào tạo trọng lượng hợp lý hơn trong những năm vừa rồi - ủng hộ quan điểm sẽ sản xuất lượng calo dư nâng cao sức mạnh để kích thích. ngày nay, sở hữu những chương trình đào tạo chính quy, khi thực hành một phương pháp chính xác, kết quả tương tự hoặc rẻ hơn mà ko buộc phải thêm calo.

Mùa lễ Bausch đòi hỏi một lượng calo chất lượng cao, bạn đốt cháy nhiều hơn, làm tăng quá trình đồng hoá. 1 quy trình công nghệ nhóm đòi hỏi bạn buộc phải mang cái tâm để tính toán hơn.

Bạn phải phải kiểm soát lượng calo dư thừa. Chúng em biết rằng bạn tiêu thụ nhiều calo để giảm cân nên để giành chiến thắng, nhưng đếm lượng calo? Bạn sở hữu thể sử dụng một bánh McDonalds Big Mac ăn và coi xét thành phần dinh dưỡng của nó, chính xác từng gam carb, protein và chất béo. các chất béo để chất béo bão hòa hay không? Nó đựng protein chất lượng rẻ lắc giúp tăng cơ bắp và phục hồi sau lúc tập luyện? Nước sốt Mayonnaise không chứa những thành phần dinh dưỡng cho phép bạn gia tăng phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện và trước. vì vậy, chúng ta phải học để làm đủ protein và carbs vào đúng thời điểm. Sự cần thiết phải phân biệt chất béo tốt và chất béo xấu. Trọng lượng khoa học tăng cực kỳ nghiêm túc các gì bạn trong cơ thể của bạn.

Stevenson lưu ý rằng một người muốn giảm cân cần tiêu thụ calo giữa 500 và 1000 tăng so mang lượng calo để giành chiến thắng. nếu lượng calo phổ biến hơn ở trên, rất với thể bạn sẽ bổ sung thêm chất béo không mong muốn muscle mass gainer 12 lbs.

một trong những lợi thế của những cân khoa học là phải cắt giảm lượng calo. Trong trùng hợp có trọng lượng kỹ thuật, trọng lượng của bạn thường cao hơn đa dạng so có trọng lượng mục tiêu và công đoạn làm giảm lượng mỡ dư thừa sở hữu thể mất đến 16 tuần hoặc lâu hơn.

Để giảm cân chất béo thông qua quy trình công nghệ là khó khăn. Họ buộc phải được giảm 3-7 pound mỗi tuần. tất nhiên, việc thiếu calo sẽ làm cho bạn nên trả giá đắt là khối lượng cơ bắp để mất bí quyết tăng cân nhanh.

Mỗi trọng lượng đến 254 pound (115 kg) mang chiều cao chỉ 178 cm, Stevenson nhắc, "nạc thời gian Giáng sinh nâng cao lực lượng trọng lượng bạn chính xác lượng thức ăn và thực phẩm bổ sung mà bạn giám sát tiêu thụ nâng cao cân mang thể cực kỳ chậm. nhưng đa số chủ yếu là cơ khí và khiến săn chắc các cân sai.

mang 1 con mắt thận trọng về thực phẩm trong mùa lễ, một số sở hữu thể tự hỏi tại sao hầu hết người vẫn thích bữa ăn Cheat bữa ăn (bữa ăn bồi thường). Stevenson cho biết: "Những người dân của giai đoạn Bausch với thể điều trị cho mình mang các chiếc thực phẩm ko rẻ cho sức khỏe, nhưng chỉ mang 1 số lượng nhỏ, nó cũng là một bí quyết để duy trì chế độ ăn uống trong một thời gian dài ăn .. calo 500 calo mục tiêu dạy kèm, bạn mang thể cho bạn thưởng thức một cây kem, nó hoàn toàn bình thường. Nhưng ví như ăn băng bốn lần 1 ngày để lượng calo mục tiêu sau đó có để đạt được quá nhiều tải trọng và tăng cân ko phải là kỹ thuật. "

Ông kể thêm rằng so sở hữu thập kỷ trước ấy dựa trên các loại thực phẩm bây giờ có chất lượng tốt hơn nhiều. Điều này giúp những chuyển động viên thể dục thể hình và mang thể kiểm soát chất lượng dinh dưỡng của bữa ăn.

Hiểu biết những gì các thước đo để biết mức độ thành công của việc nâng cao cân khoa học? "Bạn mang thể tiêu dùng trọng lượng gương màn hình hoặc tham gia vào giải đấu - tùy thuộc vào từng cá nhân, em khuyên bạn buộc phải tự nhận thức cơ thể biết mình cảm thấy bạn với cơ thể và mong muốn khỏe mạnh .. trường hợp bạn có các vật dụng khác để làm cho bên ngoại trừ của thể hình và nâng trọng lượng, nó là?

Hyper Growth Challenge Showdown những Isatori đã đặt tên cho hai người chiến thắng đã áp dụng những nguyên tắc của bí quyết công nghệ của việc nâng cao cân. Jose Molina bắt đầu cân 130 £ và 7% chất béo cơ thể. Chỉ sau 8 tuần, ông đã đạt được với một trọng lượng 135 £ có 5% chất béo cơ thể. một, Wes Boullilon, tới 15 pound bắp thịt trong vòng 8 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét