Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Điều trị dứt điểm bệnh sưng ngứa bao quy đầu

Rò hậu môn là bệnh do hậu quả của apxe hậu môn để lại khi không được điều trị kịp thời gây vỡ tạo thành các đường rò. Nói cách khác rò hậu môn và apxe hậu môn trực tràng là 2 giai đoạn của một quá trình bệnh lý, apxe là giai đoạn cấp tính trong khi đó rò hậu môn là giai đoạn mãn tính. Rò hậu môn không gây chết người nhưng là căn bệnh gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh như gây ra hiện tượng chảy máu, mủ liên tục hẹp bao quy đầu. Vì vậy phẫu thuật là điều cần thiết để điều trị tận gốc rò hậu môn.
Điều trị rò hậu môn tận gốc như thế nào uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Sưng ngứa bao quy đầu là do đâu



  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, lựa chọn phương pháp phẫu thuật, các bác sĩ cần căn cứ vào vị trí của lỗ rò hậu môn của người bệnh thì mới quyết định lựa chọn phương pháp phẫu thuật nào

  - Phương pháp làm sạch lỗ ro Fistulomy: Kỹ thuật này được các bác sĩ áp dụng đến 85 đến 90% trong trường hợp bác sĩ cắt mở toàn bộ chiều dài của lỗ rò để làm sạch bện trong. Sau phẫu thuật người bệnh cần ít nhất 1 đến 2 tháng để liền sẹo và hồi phục.

  - Phương pháp Seton: Phương pháp này được các bác sĩ áp dụng trong trường hợp bệnh nhân có lỗ rò đi qua cơ thắt.

  - Phương pháp cấy mô Advancement flap procedures: Phương pháp này được áp dụng khi lỗ rò của bệnh nhân phức tạp và có nguy cơ không kiểm soát được sưng ngứa bao quy đầu . Đối với phương pháp này sẽ lấy một phần mô được lấy từ trực tràng hoặc từ da xung quanh hậu môn.

  - Keo Fibrin: Phương pháp này được lựa chọn cho bệnh nhân không muốn làm phẫu thuật. Keo được tiêm vào lỗ rò để con dấu đường sau đó mở được khâu đóng lại. Phương pháp này tuy thủ tục đơn giản, an toàn và không gây đau đớn nhưng kết quả lâu dài của nó vẫn còn hạn chế. Ngoài ra, còn có phương pháp khác nữa là cấy thêm Bioprosthetic, phương pháp này tạo ra một hình nón được làm từ các mô của bộ phận khác, sau đó cấy vào bên trong cửa lỗ rò, nhưng nó không hoàn toàn kín lỗ rò.
Lưu ý sau khi đi phẫu thuật rò hậu môn

  Sau khi phẫu thuật hầu hết mọi người đều dùng thuốc giảm đau, đối với một số người khỏe mạnh thì không nên dùng thuốc kháng sinh vì nó có thể làm giảm khả năng miễn dịch. Người bệnh có thể về nhà ngay trong ngày, nhưng tốt nhất là nằm viện để theo dõi thêm .

  Thông thường người bệnh mất 6 tuần  Nguyên nhân viêm bao quy đầu để khôi phục lại bình thường quy trình cắt bao quy đầu

  Nên bổ xung nhiều chất sơ, thực phẩm dễ tiêu hóa, tránh ăn những thực phẩm cay nóng, tuyệt đối không dùng bia rượ, chất kích thích sau khi đi điều trị. Bạn cũng tránh quan hệ tình dục một thời gian để tránh động mạnh đến vết thương.
https://phongkhamdaidong.vn/hut-dieu-hoa-kinh-nguyet-la-gi-hut-nhu-the-nao-583.html

  Trên đây là một số thông tin về phương pháp điều trị rò hậu môn và sưng ngứa bao quy đầu hiệu quả, nếu còn cần thêm thông tin nào nữa bạn có thể nhấp vào mục tư vấn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét