Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Làm thế nào để tăng cân nhanh


Đây hải sản thực phẩm tôi nói với bạn ngoài ra bạn cũng nên sử dụng thêm sữa tăng cơ.


1 - cá than.
Còn được gọi là cá tuyết đen. Cá than sống trong vùng biển khu vực Bắc Thái Bình Dương có sáng sáng da trắng như ngọc trai với một kết cấu tương tự như bị lúng túng. Đặc biệt, nó có chứa hàm lượng cao các axit béo omega và tốt cho tim mạch, trong đó có gần 500 mg mỗi phục vụ của các nhà nghiên cứu an.Nhung tại Đại học Saint Louis cho thấy axit béo omega-3 có thể làm giảm bệnh viêm kết hợp với tập thể dục, như cử tạ. Làm thế nào để tăng cân nhanh trong 1 tháng và theo Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng omega-3 chất có liên quan đến sự đồng hóa của cơ thể bằng cách kích hoạt sự tổng hợp protein cơ bắp. Thịt rất giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ và selen bao gồm protein tốt cho cơ bắp của bạn super mass gainer.

2 - cá hồi vân.
Một sự thay thế tốt cho cá hồi, thịt ngọt của cá hồi và vị hơi ngọt. Protein được tìm thấy trong nó và những con cá khác trong sự phong phú của các axit amin cần thiết cho tăng cường cơ thể để kích thích sự phát triển của một cơ thể gầy. Như cá than, cá hồi cung cấp omega 3 rắn để giúp các chiến đấu mạch vành bị bệnh. Nó cũng là một nguồn tốt của vitamin niacin, sữa tăng cơ một loại vitamin B cần thiết để chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, chúng tôi sử dụng.

Hầu hết lớn lên trong nhu cầu ở bang Idaho sữa tăng cơ tại Hoa Kỳ, nơi mà hệ thống có một nuôi trồng thủy sản đóng được sử dụng rộng rãi để phòng những mất mát và làm ô nhiễm các nguồn nước xung quanh. Vì lý do này, xem các chương trình Seafood Aquarium Monterey Bay nuôi cá hồi vân đã ban hành được xem là lựa chọn tốt nhất.

3 - đóng hộp cá hồi.

Cá mòi chứng minh rằng những điều tuyệt vời có thể được lưu trữ trong một hộp nhỏ. Cá mòi đầy hương vị và thịt (như cá ngừ không được sản xuất hàng loạt và bán trên kệ) và chứa một lượng lớn protein, omega-3 và vitamin D có trong super mass gainer.

Một loạt các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người có mức vitamin D có trong sữa tăng cơ thấp có khả năng làm tăng bệnh tim, bệnh tiểu đường type 2, trầm cảm và thậm chí cả ung thư. Bodybuilders ý đến các nghiên cứu gần đây của Hàn Quốc phát hiện ra rằng hấp thụ nhiều vitamin D có thể giúp làm giảm tổn thương cơ do tập thể dục.

Không giống như con cá lớn trên bờ biển của các nước như Hy Lạp, Ma-rốc và Tây Ban Nha, quần thể cá mòi xuất hiện trong sự suy thoái của Địa Trung Hải. Vì vậy, bất cứ khi nào có thể, tìm kiếm cá mòi ở Thái Bình Dương tại Mỹ hoặc Canada. Bị bắt trong vùng biển của hộp cá mòi ngon và bổ dưỡng hành tinh hoang dã Bắc Thái Bình Dương là khó để đánh bại.

4 - Trai.

Con trai có thể cung cấp cho cơ thể của bạn. Mặc dù ít calo, giàu protein và omega-3 con trai cơ bắp thân thiện. Mỗi cậu bé sẽ cung cấp thịt cho sắt, các khoáng chất cần thiết cho hoạt động cung cấp oxy cơ bắp.

Hải sản cũng chứa một lượng lớn các vitamin B12, vitamin hiệu ứng của DNA tổng hợp, thành phần cơ bản của gen. Vì vậy, chỉ cần bỏ ra một ít tiền để mua các chàng trai, bạn đã nạp vào cơ thể một lượng lớn các chất dinh dưỡng giúp tăng cân nhanh trong 1 tháng.

Đa số các con trai của thị trường đã được nâng lên, nhưng không giống như thực tế cá hồi nuôi đang gặp khó khăn để nâng cao con trai. Nuôi vẹm mà không ăn cá để phát triển, có nghĩa là không mất protein biển và nước được làm sạch xung quanh và sử dụng sản phẩm super mass gainer.

Và không như tôm hay cá hồi, hiếm khi nâng con trai sử dụng kháng sinh sữa tăng cơ. Vì vậy cũng ít quan tâm đến thịt có chứa các hợp chất độc hại như thủy ngân.

5 - cá da trơn.

Trong khi cá rô phi vẫn là lựa chọn phổ biến nhất của cá biển so với các loại cá da trơn nước ngọt, nhưng các đầu bếp biết rằng cá da trơn có hương vị nhiều hơn nữa. Khoảng 100g cá cung cấp chất đạm khoảng 13gr để xây dựng cơ bắp và một loạt các chất dinh dưỡng quan trọng khác, bao gồm selen, acid folic, vitamin B12 và phốt pho để xây dựng xương tự nhiên. Ông cũng là một trong những lựa chọn thích hợp cho ngân sách của bạn.

Hầu hết các thị trường cá tra trường hợp cá da trơn được trồng. Cá nuôi trong môi trường khép kín, trong vòng tuần hoàn nước trong ao. Vì vậy, chúng ta không phải lo lắng về tình trạng ô nhiễm nước xung quanh.

6 - Thôn.

Cá ngừ là một thực phẩm giàu protein và khoáng chất. Rất tốt cho tim nhờ chứa hàm lượng cao các axit béo không bão hòa đa, là một món ăn ưa thích cho người tập thể hình chi phí kinh tế và rất dễ dàng để tìm người mua

Cá ngừ với lợi thế của chất béo bão hòa thấp, có chứa nguồn magiê, phốt pho và kali và một nguồn cung cấp đạm, thiamin, niacin, và selenium vitaminb6.
Xem thêm bí quyết tăng cân nhanh chóng là gì

Ngoài ra, nó là cholesterol là 45 mg cá ngừ, thu nhập cá nhân thấp hơn, đó cũng là cholesterol tương đối cao và hàm lượng thủy ngân trong cá ngừ là không tốt cho sức khỏe. Một người đàn ông bình thường chỉ thu một ngày lên đến 300 mg cholesterol.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét