Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Phụ nữ có thể phá thai không

Chào bác sĩ em năm nay 29 tuổi và đã lỡ mang thai bên ngoài ý muốn, em đang vô cùng lo lắng không biết làm sao và xin được hỏi những bác sĩ là uống thuốc phá thai với an toàn ko. Giờ thai nhi đã được 6 tuần tuổi rồi vì chưa kết hôn với người yêu bắt buộc em ko thể giữ lại được. Em đã tìm hiểu hầu hết cách trên mạng nhưng em rất sợ. Em muốn được hỏi những cách phá thai bằng thuốc có an toàn không. Và địa chỉ phá thai an toàn ở đâu mong giúp đỡ cho em.

viem duong tiet nieu co nen quan he khong



Khi nào phá thai tốt nhất cho phụ nữ

Chào bạn tôi là bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu xin được tư vấn giúp bạn về việc có thai ko kể ý muốn. ngày nay, phá thai với phần lớn phương pháp khác nhau trong đấy, phá thai bằng thuốc là một trong các bí quyết được đánh giá an toàn nhất.
Khi chúng ta sử dụng phá thai bằng thuốc là biện pháp an toàn nhất cho bạn giúp bạn với thể an toàn sức khỏe không ảnh hưởng tới sức khỏe của thai phụ, sau đây 1 số nếu thai phụ bắt buộc phá thai:
- mang thai bên cạnh ý muốn hay thai nhi bị dị tật bảm sinh.
- Thai phụ mang sức khỏe thấp, ko mắc các bệnh về tim mạch…
- Thai phụ có thai trong 6 tuần tuổi…
- Sức khỏe của thai phụ ko được phải chăng.


Trường hợp như các thai phụ đáp ứng được các việc trên thì sở hữu thể thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn cho sưc khỏe của phụ nữ. nếu bạn muốn thực hiện phá thai hãy lựa chọn địa chỉ uy tín với chất lượng uy tín với tay nghề cao. Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và máy móc tiên tiến sẽ giúp có thể chuẩn đoán sức khỏe của thai phụ, xác định tuổi thai để với thể dể dàng , vị trí thai chính xác hơn. do vậy tỉ lệ rủi ro sẽ thấp hơn.
Trên đây là chia sẻ của những bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu về vấn đề uống thuốc phá thai với an toàn không. Hy vọng bạn đã sắm được lời giải thích phải chăng nhất. giả dụ bắt buộc tư vấn thêm về vấn đề này, bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng 08 3923 9999 hoặc chat yahoo để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét