Mua thuốc Podophyllin 25 ở Bình Dương chính hãng 100%

Nếu như bạn đang muốn mua thuốc Podophyllin 25 ở Bình Dương thì nên lưu ý các yếu tố sau:

Thứ 1: Thuốc podophyllin 25 là thuốc chữa bệnh lí sùi mào gà, mụn cóc, mụn thịt.. Sau khi thuốc ngấm thì sẽ có cảm giác hơi đau vì tác dụng của thuốc (dùng rất liều sẽ dẫn đến đau rát nặng)..chứ không có là nước mà không phải triệu chứng gì.
Thứ 2: bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội vì thế việc chữa trị phải nên có thời gian, sử dụng podophyllin 25 cũng không ngoại lệ, thuốc có khả năng chữa bệnh cao hơn các phương pháp khác mà thôi chứ không phải thần dược.
Thứ 3: nam giới cần tìm kiếm một số trang mạng uy tín có ghi rõ thành phần, hướng dẫn dùng thuốc công khai trên website để tránh mắc lừa mua sản phẩm.Mua thuốc Podophyllin 25 ở Bình Dương chữa trị sùi mào gà hiệu quả
Podophyllin là một dạng thuốc sử dụng bôi ngoài, có tác dụng khiến tróc sừng da, dẫn tới độc tế bào ở chỗ. Trên thị trường Ngày nay đang lưu hành chủ yếu một mẫu thuốc của thái lan với giá bán vô cùng đắt. Ngoài ra, còn có một số sản phẩm với những tên khác như podocon, podophyllotoxin, podofilox, condyline, vartec… đều có thành phần hoạt chất là podophyllin. Podophyllin thường đóng dạng bào chế trong chai với đầu phun hình nón gắn vào bên trong nắp. Ngoài ra, còn có dạng bào chế lọ dung dịch bôi bên ngoài da để điều trị mụn cóc, mụn cơm, u nhú…
Hiện nay các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đang có biểu hiện càng ngày càng gia tăng với mức độ càng ngày càng nặng. Trong số những bệnh này thì sùi mào gà là một trong các bệnh quá thường gặp. Vậy sùi mào gà là bệnh gì? Lý do của bệnh lí sùi mào gà là gì? Cũng như dấu hiệu lúc ban đầu của bệnh ra sao? Bài viết này sẽ trả lời về những câu hỏi trên nhé!
  • Giá bán: 640.000 vnđ (giá gốc)
  • Liên hệ: 0988 701 408 hay Zalo: 0988 701 408.
  • Sản phẩm chính hãng ở Thái Lan.
  • Sản phẩm kèm kem mỡ và giấy chỉ dẫn cụ thể.
  • Sản phẩm được kèm theo thuốc mỡ và giấy hướng dẫn chi tiết (Cách bôi thuốc, liều lượng, chế độ kiêng cữ..).

bệnh sùi mào gà là gì?

bệnh lí sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, đây là một bệnh xã hội chủ yếu lan truyền cơ bản thông qua đường giao hợp dục tình do vi rút hunam papilloma (hpv) dẫn đến. Vi rút này có thể dẫn tới bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.
biểu hiện của bệnh là xuất hiện các nốt sùi nhỏ hoặc dạng hình giống như cây súp lơ. Khá nhiều tình trạng những nốt mụn quá nhỏ và rất khó để phát hiện được.
ngoài ra, bạn cũng có thể bị sùi mào gà ở miệng hoặc sùi mào gà ở lưỡi do giao hợp bằng miệng với phái mạnh.

nguyên nhân dẫn đến bệnh lí sùi mào gà:

Do quan hệ tình dục với người có chứa vi rút sùi mào gà (hpv): dù chỉ giao hợp một lần duy nhất với người có mầm bệnh mà không phải các giải pháp bảo vệ, không sử dụng bao cao su, thì nguy cơ nhiễm bệnh là hoàn toàn có khả năng xảy ra.một số trường hợp còn có các biểu hiện sùi mào gà ở miệng hoặc ở vùng hậu môn thay vì ở dương vật do thói quen hay có sở thích quan hệ bằng con đường ở vùng hậu môn hay bằng con đường miệng.
Do lây nhiễm từ mẹ sang con: những chị em lúc mắc bệnh lí sùi mào gà nếu sinh nở tự nhiên thì khả năng lây truyền bệnh cho thai nhi là hoàn toàn có khả năng xảy ra.
Do lan truyền thông qua đường máu: việc tiếp xúc qua những vết thương hở hoặc vô cùng trình truyền/ nhận máu với người bị nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà cũng là lý do khiến bạn dễ dàng nhiễm bệnh.
Do lây truyền bệnh qua việc tiếp xúc gián tiếp: mặc dù chức năng lan truyền trong tình trạng này là khá thấp cũng như cũng thường ít xảy ra nhưng không có là chẳng thể. Việc sử dụng chung một số vật dụng cá nhân như bồn tắm, khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần lót…thì đều có khả năng sẽ mắc nhiễm bệnh.

dấu hiệu ban đầu bệnh sùi mào gà:

bệnh lí sùi mào gà là bệnh có thời gian ủ bệnh tương đối dài song song không phải biểu hiện gì trong thời gian ủ bệnh Vì thế thời kỳ này rất khó có khả năng phát hiện ra được bệnh. Sau giai đoạn ủ bệnh, sùi mào gà sẽ có một số biểu hiện dưới đây:
Xuất hiện một số nốt sùi màu trắng hoặc hồng nhạt, con đường kính từ 1 2mm ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, biểu bì, hậu môn… (đối với nam), ở môi lớn, môi bé, niệu đạo, tầng sinh môn,… (đối với nữ). Bên ngoài ra, cũng có khả năng mọc ở miệng nếu như cả hai thực hiện quan hệ dục tình bằng miệng.
những nốt sùi nhô lên khỏi bề mặt da, sờ vào thấy nhũn, mềm, không dẫn đến đau đớn gì cho bạn nam. Những nốt sùi này sẽ phát triển dần thành từng mảng có hình thù gần như là hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.
Về sau, các nốt sùi này sẽ phát triển to hơn, lúc sử dụng tay ấn vào giữa đám sùi sẽ thấy giọt mủ chảy ra. Tạo cảm giác khó chịu, ngứa hoặc đau cho phái mạnh, có mùi hôi rất khó chịu.
phái mạnh cảm thấy vướng víu, di chuyển phiền phức, nhất là khi đi đại, tiểu tiện kèm theo hiện tượng sốt nhẹ, người mệt mỏi và mua thuốc podophyllin 25 ở bình dương.
bệnh sùi mào gà nếu như tuyệt đối không phát hiện cũng như chữa sớm sẽ ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của bạn nam. Thậm chí còn có nguy cơ phải đối mặt với ung thư nếu như bị sùi mào gà ở tuýp 16 18.
bệnh lí sùi mà gà nếu như không phât hiện cũng như chữa mau chóng có thể dẫn tới những tác hại khá nguy hiểm đối với phái mạnh. Do đó khi có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh hãy đi khám sớm để tìm ra và chữa trị nhanh chóng vừa giúp bệnh mau khỏi vừa giúp hạn chế tối đa những hậu quả có khả năng xảy ra nhé.

Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?

Podophyllin – các tác dụng phụ
Sau đây là danh sách một số tác dụng phụ có thể xảy ra với các thuốc bao gồm podophyllin. Đây không phải là một danh sách đầy đủ. Các tác dụng phụ sau là có khả năng nhưng không có luôn xảy ra. Một vài tác dụng phụ có khả năng hiếm gặp tuy nhiên nghiêm trọng. Tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu bạn quan sát thấy một số tác dụng phụ sau, đặc biệt là nếu như chúng không biến mất.
Viêm đa nang
Dị cảm
Viêm đa nang
Liệt ruột
Sốt
Giảm bạch cầu
Giảm tiểu cầu
Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?
Cách dùng thuốc Podophyllin 25%
Đổ thuốc ra lắp với liều lượng chấm tới đâu đổ thuốc ra tới đó.lấy tăm bông chấm thuốc rồi chấm vào nốt sùi đấy,chấm với liều lượng thuốc vừa đủ lên bề mặt nốt cũng như chân nốt không chấm quá đậm thuốc.nếu ở quý ông sau lúc chấm xong chờ khoảng 4060s thuốc sẽ khô lại ,mặc đồ và hoạt động bình thường.ở nữ giới nếu rất khó nhìn để chấm hãy để gương nhỏ nằm dưới đất ngồi lên ta có thể nhìn thấy rõ rệt. Sau khi bôi xong thuốc từ 2 – 3 tiếng sau bạn đi rửa một số nốt đã chấm thuốc bằng nước muối sinh lý hay nước sạch đều được.thời gian chấm thuốc là 2 ngày chấm 1 lần.thời gian khỏi bệnh từ 48 ngày
Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?
những lưu ý khi sử dụng Podophyllin 25% thái lan và mua thuốc podophyllin 25 ở bình dương
Không sử dụng rất liều lượng được kê. Sử dụng thuốc rất nhiều hơn sẽ không cải thiện biểu hiện của bạn; thay vào đó chúng có khả năng dẫn đến ngộ độc hay những tác dụng phụ nghiêm trọng. Nếu như bạn nghi vấn rằng bạn hoặc ai khác có khả năng đã dùng rất liều podophyllin, vui lòng đến phòng cấp cứu ở bệnh viện hoặc viện chăm sóc gần nhất. Mang theo hộp, vỏ, hay nhãn hiệu thuốc với bạn để giúp các b.sĩ có kiến thức cần thiết.
Không dẫn thuốc của bạn cho người khác dù bạn biết họ có cùng bệnh chứng hay trông có vẻ như họ có khả năng có bệnh chứng tương tự. Điều này có khả năng gây ra việc sử dụng vô cùng liều.
Vì độ khang hiếm của Podophyllin 25% tại thái lan , nhà sản xuất không đủ để bán trong nước của họ, cần khách hàng ngoài nước nên đặt hàng với số lượng lớn cũng như thời gian chờ sản xuất lên tới 30 – 60 ngày mới có hàng, cũng như lúc thanh toán nhận hàng thì nhà sản xuất luôn xuất bill cho khách hàng với 3 bill như sau: gồm 2 bill trắng đen và 1 bill scan xanh mang kiến thức sản phẩm Podophyllin 25%, thành phần và kiến thức người đặt hàng. Nên quý khách hàng luôn là người mua hàng thông minh thì phải thăm khám kỹ thông tin trước khi quyết định mua hàng với đúng giá cũng như đúng chất lượng đế tránh tiền mất tật mang.
“tin lầm” quảng cáo trên mạng buộc phải mua nên thuốc Podophyllin 25 giả
khá nhiều người vì ham rẻ hay quá tin vào quảng cáo trên mạng mà nhiều lúc đặt sức khỏe của mình vào những địa chỉ kém uy tín. Hậu quả là “tiền mất tật mang” và câu chuyện của chị nguyễn thị l ở huyện tân phước, tiền giang Dưới đây là một ví dụ cơ bản.
“tá hỏa” vì mua buộc phải thuốc chữa trị sùi mào gà “rởm”
Chị nguyễn thị l quê ở tiền giang, mắc sùi mào gà đã hơn 6 tháng nay, điều trị mọi cách chưa hết. Sau khi đọc được một vài quảng cáo trên mạng về thuốc Podophyllin 25 điều trị sùi mào gà nhưng giá chỉ rẻ bằng một nữa so với các nơi khác. Vì ham rẻ cùng với một số lời tư vấn “đường mật” của người bán phải chị đặt một phác đồ hơn 10 hộp. Vậy mà sau lúc bôi hết 1 hộp thì chị “tá hỏa” vì không chỉ không chữa trị được sùi mào gà mà còn có các biểu hiện nặng hơn trước.
Tái thăm khám sau hơn 10 ngày sử dụng thuốc Podophyllin 25 giả, không các nốt sùi trên vùng kín của chị l giảm đi mà còn lở loét hơn trước. Hiện tượng đau rát cũng cũng không kém đi mà còn tăng lên đáng kể. Tâm sự trong nước mắt, chị l chia sẽ: “thấy quảng cáo rõ ràng thuốc Podophyllin 25 của thái lan thế nhưng giá rẻ hơn một nữa thì tôi mua. Sau đó thì chổ đó tư vấn cho tôi là mua luôn cả 10 hộp để được chiết khấu giá rẻ, thấy cũng ham nên mua để sử dụng, ai ngờ lại ra vậy”.
Theo thống kê thì chị l không phải trường hợp đầu tiên rơi vào hiện tượng này. Bởi đã có nhiều khách hàng gặp phải những trường hợp tương tự, bỏ tiền ra tuy nhiên đổi lại là bệnh càng thêm bệnh, đó là chưa kể nếu gặp cần loại thuốc giả có một số thành phần dẫn tới hại cho bản thân thì không biết tác hại sẽ còn thế nào nữa.

Thuốc Podophyllin 25 là gì? Làm sao để mua được mua thuốc podophyllin25 ở Bình Dương hàng thật?

sử dụng thuốc giả thì không chỉ đơn giản là gây ra biến chứng bệnh không hết mà khá nhiều trường hợp còn làm cho bệnh nặng thêm, lây lan nhanh chóng hơn. Vì vậy, khi chữa trị sùi mào gà bằng thuốc podophyllin25 hiệu quả nhất hãy tìm được địa chỉ uy tín để mua hoặc ít nhất buộc phải biết phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả nhé.
Phân biệt thuốc Podophyllin 25 thật – giả
Để biết được thuốc Podophyllin 25 thật thì bạn có nhận biết qua dấu hiệu như:
Phân biệt qua bao bì: nếu là thuốc Podophyllin 25 ở bình dương thật thì bao bì là tiếng thái, kể cả tờ giấy chỉ dẫn dùng cũng có tiếng thái. Bao bì chắc chắn, chữ và mực in rõ nét không bị lệch hoặc nghiêng.
Phân biệt thông qua mã vạch: bạn có khả năng phân biệt qua mã vạch bằng cách tra google hay sử dụng phần mềm thăm khám mã vạch trên điện thoại để thăm khám hàng thật cũng như hàng giả.
cuối cùng, “sức khỏe là vàng” bởi vậy, đừng vì ham rẻ hay tin các quảng cáo “lố” mà xem nhẹ với sức khỏe của mình. Hãy là quý ông “tỉnh táo” để giúp mình tránh được các “thiệt hại” không đáng có cả về sức khỏe cũng như tiền bạc nhé.
  • Giá bán: 640.000 vnđ (giá gốc)
  • Liên hệ: 0988 701 408 hoặc Zalo: 0988 701 408.
  • Sản phẩm chính hãng ở Thái Lan.
  • Sản phẩm kèm kem mỡ và giấy chỉ dẫn cụ thể.
  • Sản phẩm được kèm theo thuốc mỡ cũng như giấy chỉ dẫn rõ ràng (Cách bôi thuốc, liều lượng, chế độ kiêng cữ..).