Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Các thực phẩm, trái cây giảm cân tốt nhất trong mùa đông

10 thực phẩm giảm cân tốt nhất trong mùa đông

Mặc dù thời tiết lạnh và không khí lễ hội của mùa giải trước để làm cho mọi người ăn nhiều hơn và tăng cân, nhưng có những món ăn đặc biệt của mùa đông mà bạn có thể tập trung vào ăn uống để giảm cân, giữ cho cơ thể khỏe mạnh.


1. Súp gà

 Soup có chứa một lượng lớn nước, dễ dàng cảm giác no nhưng lại chứa ít calo. Mặc dù thức ăn lỏng cảm thấy ít đáp ứng như thực phẩm rắn, nghiên cứu cho thấy súp nóng là trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như súp gà và cháo. Súp gà có thể giúp bạn khôi phục nhanh hơn sau khi cảm lạnh.

>>Sức khỏe phụ nữ:

2. Rò rỉ

Các loại mùa đông bí là giàu chất xơ tạo ra một cảm giác no và calo. Bí quyết cũng cung cấp bea-carotene và vitamin C, chất chống oxy hóa giúp hệ miễn dịch làm cho bạn nhiệt tình năng động hơn.


Khoai lang cũng là một trong những loại thực phẩm giàu chất xơ, giúp giảm cân hiệu quả. Minh họa

3. Khoai lang

Khoai lang cũng rất giàu chất xơ, vitamin, tăng cường miễn dịch. Ngoài ra, nó cũng chứa ít đường hơn khoai tây, không gây ra tăng đột biến lượng đường trong máu và tinh bột thèm.

4. Bột yến mạch

Bột yến mạch là bữa ăn sáng tốt nhất cho mùa đông vì nó là ấm áp, cảm giác thoải mái không có, có thể ăn kèm với nhiều loại thức ăn như: chuối hoặc quả hạch.
Oats rất giàu chất xơ có khả năng vi khuẩn đường ruột chăn nuôi, tích cực ảnh hưởng đến cách cơ thể để lưu trữ chất béo, cân bằng đường trong máu, các hormone phát hành ...


trái cây có múi, xơ múi, vitamin C, có mùi hương giúp giảm cân, an thần. Illustration.

5. cam quýt trái cây

cam, bưởi rất giàu chất xơ, vitamin C và có mùi hương giúp giảm cân. citrus Fruity khả năng an thần, giảm căng thẳng trong mùa đông.


6. Chili

Hầu hết các món nấu với ớt rất nhiều protein và chất xơ. Peppers chứa capsaicin, một nhà máy hóa chất có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giảm nguy cơ béo phì và hội chứng chuyển hóa.

7. Thụy Sĩ củ cải

củ cải nấu chín làm tăng lượng magiê và canxi, hai khoáng chất làm giảm cảm giác thèm ăn đường, tinh bột.

Bắp cải được tạo ra rau ăn mau no, giàu protein, ít calo. Illustration.

8. Lựu

Lựu chứa nhiều chất xơ, ít calo và rất dễ ăn. Bạn có thể ăn cùng nhau lựu với bột yến mạch hoặc bột protein.

9. Bắp cải

Bắp cải dồi dào protein và chất xơ, ít calo, các thanh xà lách làm cho cảm giác no tốt nhất.

10. Lê

le sợi, một trái lê vừa cung cấp một phần tư nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn và nó cũng chứa magiê giúp kiềm chế cơn đói.


>>Xem thêm:


Hãy đến với chuyên mục Sức khỏe để tìm hiểu những bí mật của người sành ăn, chuẩn bị thức ăn, hãy tham khảo các bệnh thường gặp trong cuộc sống, bộ phận kín của bệnh nhân 'của chị em và tất cả hoặc thuốc rất hiệu quả cho các bà mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét