Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Sữa tăng cân mua ở đâu tốt và hiệu quả nhất


Những chất này được gọi là chức năng nội tiết tố disturb obesogenic ở người, trong khi những người khác thay đổi các vi sinh vật kết hợp của ruột, gây ra sự mất cân bằng giữa các vi khuẩn thấp và xấu.

Mất cân bằng này có thể gây ra rối loạn đói, sự trao đổi chất trong lúc ngủ, nâng cao tế bào chất béo và các chất béo tích tụ, gây tăng cân. các obesogenic cũng sở hữu thể làm nâng cao nguy cơ bệnh tim, tiểu đường, cholesterol cao.

những hóa chất trong thực phẩm gây nâng cao cân - một BÍ QUYẾT TĂNG CÂN NHANH CHÓNG LÀ GÌ

Trong những năm vừa rồi, sự nguy hiểm của các hợp chất tổng hợp thường được tậu thấy trong hộp chứa thức ăn bằng nhựa đã được công nhận đa dạng. Trong 1 nghiên cứu mới đây của Đại học Harvard và những trường đại học Brown, phụ nữ có nồng độ BPA trong nước tiểu của nâng cao bình quân cao nhất 3 kg 1 năm so mang những phụ nữ sở hữu nồng độ thấp của BPA.

các nghiên cứu khác cho thấy BPA có thể đẩy nhanh sự khác biệt của những tế bào mỡ, khiến cho xáo trộn hoạt động tuyến tụy và gây kháng insulin, có thể dẫn tới béo phì.

Thực phẩm sở hữu cất thuốc diệt nấm Triflumizole sữa tăng cân

1 nghiên cứu cho thấy Triflumizole - một loại thuốc diệt nấm thường được sử dụng trong phổ biến chiếc cây lương thực, đặc thù là rau quả - khiến cho tăng cân. Thí nghiệm chuột sử dụng một lượng nhỏ triflumizole sinh ra chó con có nguy cơ cao của bệnh béo phì.

các nhà công nghệ tin rằng những tác động của nó trên cơ thể obesogen tương tự. hầu hết những hóa chất được dùng trên các dòng cây trồng thực phẩm ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết, tăng tích lũy chất béo và làm giảm khả năng của cơ thể để tạo ra cơ bắp.

Chất nhũ hóa

những hóa chất này được bổ sung vào thực phẩm chế biến để cải thiện kết cấu và anticaries. Chúng em có các ảnh hưởng tiêu cực với các vi khuẩn đường ruột gây ra sự mất cân bằng vi khuẩn, ảnh hưởng đến hội chứng chuyển hóa. Chuột thí nghiệm được dùng chất nhũ hóa có mức độ tương tự trong chế độ ăn uống của con người, ko chỉ vui mừng nhưng cũng gây ra bệnh béo phì của ruột như viêm ruột kết.

Chất nhũ hóa trong nhiều thực phẩm chế biến (đôi lúc dưới loại tên "polysorbates" và "monostearate sorbitan").

Thịt sở hữu cất kháng sinh và hormone

Gia súc được nuôi bằng kháng sinh và hormone chất truyền cho những người ăn chúng, và gây ra sự tăng cân tiêm. Kháng sinh chuột khiến giảm mức độ của các tế bào T, ko chỉ ảnh hưởng tới chức năng miễn dịch, mà còn gây ra béo phì. một nghiên cứu khác cho thấy rằng việc tiêu dùng những hormone steroid với ngành sữa và phân phối một nguồn thịt với thể gây ra bệnh béo phì.

các hóa chất trong thực phẩm gây tăng cân - 2
Bạn nên chọn cái mang dán nhãn "hữu cơ", "cỏ làm cho thức ăn" và Phần thịt nạc. Soluable nhiều chất béo obesogen, với khả năng tích tụ trong những mô mỡ.

các axit Perfluoroctanoic

Chất này với trong những sản phẩm nấu ăn không dính, đôi khi được gọi là Teflon. các nhà nghiên cứu đo nồng độ PFOA ở con gái mang thai và trẻ mình cân so sánh 20 năm của họ sau này - người mẹ mang nồng độ cao những chất mang khả năng cho phụ khoa thừa cân của mình và các người béo phì sở hữu nồng độ 3 lần phải chăng ( nâng cao cân ko ảnh hưởng đến phái mạnh ông). PFOA cũng được tậu thấy trong hộp đựng thực phẩm và bao bì ko thấm mỡ bắp rang.

Bạn ko thể dòng bỏ đa số những sản phẩm nấu ăn ko dính, nhưng lúc bắt đầu nhìn thấy những vết trầy xước trên bề mặt, bạn cần thay thế chúng.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG CÂN TRONG 1 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét